Sản phẩm
Sản phẩm
Nhân hiệu
Thương hiệu cá nhân chính là nền tảng cho niềm tin và thước đo giá trị của một cá nhân. Nói cách khác thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận ở bạn về tính cách, nghề nghiệp… và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội.

Nhân hiệu (thương hiệu cá nhân)

Nhân hiệu có thể được hiểu là thương hiệu cá nhân, tượng trưng cho tính cách, hành động cũng như lối tư duy, suy nghĩ của chính bạn. Thương hiệu cá nhân ra đời để củng cố và đảm bảo người xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ nhận được đánh giá từ mọi người theo cái cách mà họ muốn. Thay vì để họ mãi mê có những đánh giá mang tính chủ quan, phần nào đó là cực đoan để rồi dẫn đến những kết luận theo chiều hướng tiêu cực, sai lệch về giá trị con người.

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhân hiệu cũng được đánh giá là “chìa khóa” mở ra cánh cổng thành công cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã giành được thứ tự ưu tiên trong lựa chọn của khách hàng, đối tác.

Lợi ích khi có thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân không chỉ là với những người làm kinh doanh, những người hoạt động, nghệ thuật, thể thao…mà bất cứ ai cũng làm nên nó. Nó giúp bạn có một hướng đi đúng trong cuộc sống, trong công việc và sự nghiệp. Để con đường đi đến thành công được rút ngắn lại.

  • Nhân hiệu tạo nên sự khác biệt: Xây dựng thương hiệu giúp cá nhân có chất riêng, không bị hòa tan giữa những bản thể khác.
  • Tăng độ nhận diện: Với mỗi người chúng ta, nhân hiệu thể hiện giá trị của bản thân. Nếu chúng ta hình thành cho mình được một hình ảnh, phong cách riêng thì sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn.
  • Cầu nối giữa người với người: Việc xây dựng thương hiệu không chỉ giúp bạn tăng độ nhận diện mà còn khiến bạn có uy tín hơn trong mắt mọi người. Khi xây dựng được lòng tin, bạn sẽ dễ dàng kết nối với mọi người, đối tác kinh doanh.

Nguyên tắc trong xây dựng thương hiệu

Nhân hiệu cần phải khác biệt

Điều gì khiến bạn thấy tự hào về bản thân? Giá trị bạn mang lại cho người khác là gì? Những gì bạn đang làm mà người khác không làm được? Đó chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong nhân hiệu của bạn và không bị lẫn với một cá nhân khác.

Thông điệp nhân hiệu của bạn

Với những điểm khác biệt, bạn muốn người khác nhắc đến mình như thế nào? Đi đầu với những ý tưởng mới? Khả năng diễn thuyết và truyền cảm hứng? Khả năng lãnh đạo và tầm ảnh hưởng? Hãy viết ra những từ mà bạn muốn người khác nhớ đến bạn sau đó viết nó thành câu hoàn chỉnh - đó chính là thông điệp về thương hiệu của bạn.

Xây dựng niềm tin trong lòng người khác

Để trở thành sự ưu tiên của một người bạn cần phải trung thực với chính mình, hiểu rõ năng lực và phẩm chất của mình. Hành động của bạn phải luôn nhất quán với thông điệp mà bạn muốn người khác hiểu về bạn.

Phong cách riêng của bạn

Phong cách riêng của bạn được thể hiện qua trang phục, cách nói, cach giải quyết vấn đề hay đơn giản là cách giao tiếp qua điện thoại, qua email, qua cách bạn xuất hiện trước mọi người.Phong cách phải thống nhất với thông điệp của bạn

Giới thiệu thương hiệu với mọi người

Trước tiên bạn cần trả lời được câu hỏi, làm sao để giới thiệu thương hiệu đến mọi người?

  • Chủ động ở rộng phạm vi ảnh hưởng của chính mình.
  • Chủ động đưa ra những ý kiến đem lại lợi ích cho tổ chức.
  • Tăng giá trị của bản thân bằng việc mang giá trị cho những người xung quanh.
  • Tích cực tham gia những hoạt động hướng đến cộng đồng mà bạn đang nhắm đến.
  • Xây dựng kênh truyền thông riêng cho bản thân trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…

Và một điều mà tất cả những ai từng nghiên cứu về thương hiệu cá nhân đều khẳng định: đó là thương hiệu cá nhân góp phần rất quan trọng cho thành công trong sự nghiệp của bạn. Và chỉ những ai biết chấp nhận thử thách, dám biến công việc của mình trở nên đặc biệt sẽ là những người xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.

Cam kết của Brand idea - Bi

  • Cam kết tiến độ: Bi cam kết hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn.
  • Cam kết chất lượng: Chiến lược Bi xây dựng cho bạn dựa trên nghiên cứu thực tế và “ những con số biết nói”.
  • Cam kết hỗ trợ: Mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ được Bi hỗ trợ và tư vấn đầy đủ và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP

Địa chỉ: 37 Đường 19, P. An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức.

Email: thanhdao.ceo@gmail.com

Số điện thoại: 0908570767



 

 

257 view 2
BÀI VIẾT KHÁC
06/04/2022
Nhân hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với chúng ta, nhưng để nhận định và xây dựng tính cách cho nó là điều không dễ, không phải ai cũng làm được. Hãy cùng Brand idea - Bi tìm hiểu chi tiết hơn để xem nó là gì và cần phải làm gì để có một tính cách nhân hiệu nổi bật.
292 view 2
06/04/2022
Thương hiệu cá nhân chính là nền tảng cho niềm tin và thước đo giá trị của một cá nhân. Nói cách khác thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận ở bạn về tính cách, nghề nghiệp… và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội.
258 view 2
06/04/2022
Công cuộc xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ là một quá trình dai dẳng nếu bạn không có một phương hướng cụ thể để bản thân tiến bước. Để hỗ trợ bạn giải quyết điều đó, la bàn nhân hiệu đã được tạo ra, nhằm mục đích định hướng cho tất cả mọi người xác định được giá trị, hình ảnh của họ trong cộng đồng. Thế nhưng cụ thể la bàn nhân hiệu là gì? Bạn đã biết gì về nó chưa? Qua bài viết sau đây, Brand idea - Bi sẽ đưa ra các thông tin cơ bản và khái quát, giúp bạn nắm vững hơn về định nghĩa cũng như các yếu tố hỗ trợ để phát triển hình ảnh cá nhân mạnh mẽ hơn.
273 view 1
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.